มิน พีชญา แฟน

เตรียมปัง! "มิน-วิน" ควงคู่หวาน พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน! ในซีรีส์ "Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก" ได้ฤกษ์ออกสตาร์ทเดินเครื่องส่งความสนุกลงจอกันแล้ว กับซีรีส์แนวโรแมนติกฟีลกู๊ด "Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก" จาก "GMMTV" ซึ่งงานนี้แฟนๆ จะได้ชุ่มชื่นหัวใจไปกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามจะแอ๊บเป็นนางร้ายต่อหน้าคนอื่นเพื่อแก้ไขปมบางอย่าง แต่ถึงเธอจะร้ายยังไงก็ไม่อาจจะทำให้หนุ่มข้างบ้านหยุดรักเธอได้เลย อ่านข่าวต่อ: น่ารักมาก! "มิน-วิน" ย้อนวัยใส่ชุดนักเรียน-นักศึกษา ต้อนรับวันเด็ก นำแสดงโดยพระนางเคมีเฉียบ "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" และ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ที่โคจรมาประกบคู่สร้างดีกรีความฟินกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยทัพนักแสดงที่จะมาร่วมเพิ่มอรรถรสความสุขกันอีกคับคั่ง รับรองว่าด้วยมวลสารโมเมนต์ความสนุกที่จัดเต็มขนาดนี้จะชวนให้คนดูอิ่มเอมไปกับทุกห้วงอารมณ์ได้อย่าง ติดตามชมซีรีส์ "Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20. 30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22. เริ่มตอนแรก 18 เมษายนนี้

  1. “มิน พีชญา” ควงแฟนหนุ่มดินเนอร์หวานส่งท้ายปี....แต่แฟนๆโฟกัสแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย!
  2. มุมนักสะสมของ 'มิน-พีชญา' แฟนตัวยง Bvlgari สุดยอดแบรนด์เครื่องประดับ
  3. เตรียมปัง! “มิน-วิน” ควงคู่หวาน พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน! ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” | daradaily | LINE TODAY
  4. มิน พีชญา

“มิน พีชญา” ควงแฟนหนุ่มดินเนอร์หวานส่งท้ายปี....แต่แฟนๆโฟกัสแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย!

ก็คงจะเป็นแบบนั้นค่ะ พอเรามีข่าวโสด พี่เวียร์มีข่าวโสด คนก็เลยจับคู่เลย(หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลย ถ้าใครอยากจิ้นอยากฟินไปตามดูละครย้อนดูละครที่เล่นด้วยกันได้นะคะ) ตอนนี้โสดมั้ย? โสดค่ะ โสดสนิทเลย สนิทมากด้วย จริงจังมั้ยคำพูดมิน(หัวเราะ) คือตอนนี้เราทำงานหนักจริง ถ่ายงาน ถ่ายละครแน่น ถ่ายโฆษณาแน่นๆ เลยไม่ได้เจอใครด้วยแหละ นี่ยังดีนะที่ช่วงนี้เป็นวันหยุดปีใหม่เราว่าง เลยได้ไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง ให้เวลากับตัวเองบ้างค่ะ รักครั้งใหม่ต้องเป็นคนในหรือนอกวงการ? ไม่รู้เลยค่ะ จริงๆ จะเป็นคนในหรือคนนอกวงการไม่มีปัญหาเลย ขอให้เป็นคนดี เข้ากับเราได้ รักเรา รักครอบครัวเรา รักในสิ่งที่เป็นเราก็พอแล้วค่ะ เปิดใจกับรักครั้งใหม่มั้ย? ไม่ได้เปิดขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ปิดค่ะ ปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติของมันดีกว่าค่ะ เหงามั้ยโสดมาครึ่งปีแล้ว? ถามว่าเหงามั้ยก็เหงาแหละ แต่มินก็ยังโชคดีที่มีงานให้ทำตลอด มันก็เลยยังช่วยให้ลืมความเหงาไปได้ เรียกว่าทำงานแน่นๆ จนไม่ว่างให้เหงาเลยดีกว่า อันนี้ก็ต้องยกเครดิตความดีความชอบให้กับพี่เอสผู้จัดการด้วยนะคะ อัดงานให้แน่นมากจริงช่วงนี้

คอร์ดเพลง ภาพจำ – ป๊อบ ปองกูล | ภาพจำ คอร์ด ง่ายๆ สำหรับมือใหม่ เนื้อร้อง/ ทำนอง แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ เรียบเรียง บริพัตร หวานคำเพราะ/ กันต์ รุจิณรงค์ * ภาพจำยังชัดเจน เหมือนเดิมทุกอย่าง ภาพเธอยังชัดเจน เหมือนเดิมไม่ต่าง แต่ภาพของฉันในใจเธอ ที่มีภาพเขาเข้ามาแทนคงแสนเลือนลาง ภาพจำของเรามันคงต่างกัน คอร์ดเพลง ภาพจำ – ป๊อบ ปองกูล คอร์ดง่ายๆ สำหรับมือใหม่ ป๊อบ ปองกูล - ภาพจำ [Official MV] Watch this video on YouTube Youtube: OfficialWhiteMusic

มุมนักสะสมของ 'มิน-พีชญา' แฟนตัวยง Bvlgari สุดยอดแบรนด์เครื่องประดับ

มิน พีชญา โพสต์ข้อความ "ถึงจะอยู่แบบไร้คู่ แต่ไม่ได้อยู่อย่างไร้ค่า" ยิ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำความโสด เลิก แฟนหนุ่มไฮโซ โอ๊ต พิทักษ์ แล้ว? เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด เรียกว่าอยู่ในช่วงที่กำลังถูกจับตาความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไฮโซ โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม เลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี หลังจากที่ไร้รูปคู่ และต่างฝ่ายได้โพสต์ข้อความแปลกๆ ชวนสงสัยว่าเลิกกันแล้ว ล่าสุด มิน พีชญา ก็ได้โพสต์ข้อความ เหมือนเป็นการตอกย้ำความโสดอีกครั้งว่า "ถึงจะอยู่แบบไร้คู่ แต่ไม่ได้อยู่อย่างไร้ค่า" พร้อมแฮชแท็ก #มินแค่พูด แม้ว่าที่ผ่านมา สาวมิน จะโพสต์เชิงว่าตัวเองโสดอยู่บ่อยๆ แต่ก็ยังคงฟันธงไม่ได้ หากไม่ได้รับการยืนยันจากปาก ว่าเลิกกับแฟนหนุ่มไฮโซแล้ว อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องรอติดตามให้สาวมินออกมาชี้แจงต่อไป

ทำเอาหลายคนช็อก หลังจากนางเอกสาว มิน พีชญา ประกาศโสด ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมเปิดใจครั้งแรกถึงสาเหตุการเลิกลากับอดีตแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ หลังคบหากันกว่า 5 ปี โดย มิน พีชญา เผยว่า "ถามว่าเกิดอะไรขึ้น มินว่าเป็นปกติของความรัก ที่เดินทางมาถึงจุดหนึ่งที่มีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน แต่สุดท้ายไปด้วยกันไม่ได้ก็จบลง จบแบบสวยงามนะ" "ตัดสินใจยากนะ จริงๆ เราพยายามกันมาเต็มที่แล้ว ค่อยๆ ทบทวน อย่างอาทิตย์แรกที่ทบทวนว่าจะเป็นเพื่อนกัน มินก็ไม่ได้บอกใครเลย อยู่คนเดียวที่บ้านเป็นอาทิตย์เลย เป็นช่วงโควิด-19 ด้วย ไม่อยากออกไปข้างนอก ก็อยู่แต่บ้าน หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ มีครอบครัวรู้" สาเหตุมาจากอะไร?

เตรียมปัง! “มิน-วิน” ควงคู่หวาน พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน! ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” | daradaily | LINE TODAY

"ไม่ต้องรออะไรเลยนะ คือมินว่าถ้าเราเจออะไรที่ใช่มันไม่ต้องใช้เวลา ความรักไม่ต้องการเวลา (ยิ้ม)" เปิดใจให้คนใหม่หรือเปล่า? "ยังๆ ตอนนี้อยู่กับเพื่อน อยู่กับผู้จัดการ ครอบครัว" มีโอกาสจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมไหม? "ไม่ได้ค่ะ มินว่ามันสุดแล้ว คือมันผ่านการทบทวน ตกผลึก พยายาม หยุด เบรกแล้ว พยายามเบรกแล้ว พยายามจนแบบนับครั้งไม่ได้ ทำดีที่สุดแล้ว" แฟนๆ เป็นห่วงกันมาก? "ฝากถึงแฟนๆ ที่เป็นห่วงนะคะ ก็ตอนนี้โอเคแล้ว มูฟออนสวยๆ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ" ตอนนี้โสดจีบได้? "โสดจีบได้ค่ะ" มีดราม่าเกี่ยวกับ โอ๊ต ปราโมทย์ ตามจีบ? "ไม่ ข่าวพี่โอ๊ตเป็นอะไรที่ตลกมากนะ คืออย่าไปอะไรมาก สงสารพี่โอ๊ต (หัวเราะ) คือพี่โอ๊ตโดนคอมเมนต์โจมตีจนสงสารเลย ดีเอ็มมาบอกว่าไม่ต้องคิดมากนะ คือเราเจอกันในรายการ แล้วก็หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีอะไรต่อ เราก็เป็นพี่น้องที่ดีในวงการต่อกัน" เขาไม่ได้จีบใช่ไหม? "พี่โอ๊ตไม่ได้จีบเลย พี่โอ๊ตสุภาพบุรุษมาก" เคยพูดไว้ว่าชอบคนตลก คนเลยคิดว่าเป็นโอ๊ต ปราโมทย์? "คือในรายการพูดกันขำๆ ไม่มีอะไรซีเรียสไง แต่พอเอามาแยกประโยค มันเลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมา แล้วพี่โอ๊ตก็โดนโจมตี สงสารมาก" อนาคต โอ๊ต ปราโมทย์ มีสิทธิ์ไหม หรือแนวนั้นได้ไหม?

"เขาต้องจีบเราก่อนไหม (หัวเราะ)" แล้วจีบได้ไหม? "ก็คือตอนนี้โสด ยังโสดๆ อยู่ทางนี้".

มิน พีชญา

  • It Follows (2014) อย่าให้มันตามมา HD ดูหนังฟรีออนไลน์ ซีรี่ย์ใหม่ Nungfree24
  • “มิน พีชญา” ตอบแล้วหลังแฟนคลับเชียร์ให้คบ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” - NineEntertain ข่าวบันเทิงอันดับ 1 ของไทย
  • “ปั้นจั่น ปรมะ” โพสต์รูปคู่แฟนสาวบอก 4 ปีเด็กๆ ญี่ปุ่นก็แค่หน้าปากซอย | daradaily | LINE TODAY
  • ไฮ ไล บอล แมน ยู
  • เกมส์ ใน เฟส บุ๊ค
  • ครุฑ หลวง พ่อ รวย
  • สมัครงาน call center maroc
  • “มิน พีชญา” ยอมรับโสดแล้ว หลังปิดฉากรักไฮโซหนุ่ม : PPTVHD36
  • '#มิน พีชญา แฟน' แฮชแท็ก ThaiPhotos: 12 ภาพ
  • มิน พีชญา ตอกย้ำความโสด ถึงจะอยู่แบบไร้คู่ แต่ไม่ได้อยู่อย่างไร้ค่า
  • ความโสดเป็นเหตุ! “มิน พีชญา” ตอบแล้ว หลังแฟนคลับเชียร์ให้คบ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” : PPTVHD36
  • ตุ๊กตาผี Ep 2 ตอนล่าสุด วันที่ 8 มกราคม 2562 ดูย้อนหลัง – ละครสด
มินพีชญา แฟน

นางเอกสาว "มิน – พีชญา วัฒนามนตรี" เปิดใจยอมรับกลับมาโสด หลังเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ตอนนี้ยังไม่มีคนมาจีบ "มิน พีชญา" โพสต์ภาพอวดหุ่นเอวเอส แต่แคปชั่นชวนสงสัย ตอกย้ำข่าวลือโสด?

มิน พีชญา ยอมพูดแล้วเรื่องความรัก หลังถูกจับตารักร้าว เลิกแฟนหนุ่ม ไร้รูปคู่ในไอจี ด้าน โอ๊ต ปราโมทย์ เลิกลั่กหลังฝ่ายหญิงเผยสเปกที่ชอบ หลังจากถูกจับตามองมาสักพักถึงความสำหรับระหว่าง สาว มิน พีชญา และ แฟนหนุ่ม โอ๊ต พิทักษ์ ที่ช่วงหลังมานี้ ไม่มีใครเห็นรูปคู่ของทั้ง2คนในไอจีมานานแล้ว จนหลายๆคนก็ตีความได้ว่า ความรักครั้งนี้กำลังมีปัญหาหรือเปล่า อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง มิน พีชญา อุ๊ย! ยังไง โอ๊ต ปราโมทย์ แอบขายขนมจีบ มิน พีชญา เหรอ? ยังไงกันเเน่! มิน พีชญา เปิดตัวทวิตเตอร์อันใหม่ พร้อมแฮชแท็กน่าสงสัย! สยบดราม่า!

"มินคิดว่ามินโอเคนะ ก็เหมือนในไอจี โสดแล้วเราก็ต้องสวย ต้องแซ่บ ไม่เศร้า" ในวันที่ใส่ชุดว่ายน้ำเราโพสต์ว่าโสด หลังจากนั้นก็ชุดว่ายน้ำเต็มไอจีเลย? "ไม่มี อันนั้นเป็นครั้งเดียว ว่าไป (ยิ้ม)" มีใบสมัครเข้ามาเต็มเลยไหม หลังจากโพสต์ไป? "ยังไม่มีนะ คือมินคิดว่าคนไม่แน่ใจเยอะ ก่อนหน้านี้มันก็อย่างที่ทุกคนทราบว่า จริงไม่จริง อะไรยังไง น่าจะเป็นเพื่อนๆ สนิทไดเร็กมามากกว่าว่าเกิดอะไรขึ้น ช็อก เราก็ไม่ตอบ ส่งหัวใจไปหนึ่งอัน ก็คือไม่พูดกับใครเลย ไม่ใช่แค่กับสื่อหรืออะไร คนสนิทก็ไม่ค่อยทราบ" ตัดสินใจนานไหมก่อนจะบอกว่าตัวเองโสด? "ไม่นานนะ ตอนนั้นมันก็เรียลมาก ออกรายการ The Driver เขาถามเราก็คิดว่ามันนานพอสมควรแล้วที่เราจะออกจากจุดที่เราพูดได้ จริงๆ มันไม่ใช่ความลับ แต่เรารู้สึกว่าเคยเป็นไหม เวลาที่เราไม่พร้อมจะพูด เพราะเราไม่รู้ว่าเราไหวแค่ไหน" รักครั้งต่อไปมองไปถึงอนาคตยังไง? "เดี๋ยวก่อน เราอยู่กับปัจจุบันก่อนไหม คือเอาตอนนี้ก่อน อย่าเพิ่งไปคิดว่ารักครั้งต่อไปจะเป็นยังไง คือตอนนี้เราอยู่กับครอบครัว อยู่กับเพื่อน มีความสุข สวยๆ ถ่ายรูปลงไอจี" อนาคตเผื่อไปเจอคนที่ใช่ ก็คือไม่อะไรแล้ว ใช่ก็คือใช่เลย เปิดตัวเลย หรือต้องรอ?