คอน เส ริ์ ต เสก

@@@#$! @#@ ความคิดเห็นที่ #10: 24 มิ. 09, 07:51 น เรื่องจริง ในคอนเสิร์ต ไม่ได้เป็นแบบนี้เลย การเป็นการแสดงความรัก ความชื่นชมก็เท่านั้น และขอบอกเลยว่า มันส์และสนุกๆมาก ประทับใจ Re: ทุเรศเกินรับได้ กับภาพคอนเสิร์ต 12 ปี เสก-โลโซ! @@@#$! @#@ ความคิดเห็นที่ #11: 24 มิ. 09, 07:59 น คนมีความสามารถไปมองสิ่้งที่คุณไม่สามารถมีเหมือนเขาซิ จะได้ไม่เสียเวลามานั่งตั้งกระทู้แบบไร้สมอง คนรักโลโซ Re: ทุเรศเกินรับได้ กับภาพคอนเสิร์ต 12 ปี เสก-โลโซ! @@@#$! @#@ ความคิดเห็นที่ #12: 24 มิ. 09, 08:08 น เมื่อวานเห็นแวบๆในกระทู้นึงวันนี้มันมาตั้งกระทู้ใหม่อีกหรอคุณสัตถ้ารู้ว่าอยู่ที่ไหนจะยำให้เละ Re: ทุเรศเกินรับได้ กับภาพคอนเสิร์ต 12 ปี เสก-โลโซ! @@@#$! @#@ ความคิดเห็นที่ #14: 24 มิ. 09, 08:12 น คุณใช้มือหรือส้นเท้ามาตั้งกระทู้นี้วะให้ควาย Re: ทุเรศเกินรับได้ กับภาพคอนเสิร์ต 12 ปี เสก-โลโซ! @@@#$! @#@ ความคิดเห็นที่ #15: 24 มิ. 09, 08:15 น ลบกระทู้เถอะเจ๊ ที่รับไม่ได้น่ะคือ กระทู้นี้ครับ ไม่ใช่เสก โลโซ Re: ทุเรศเกินรับได้ กับภาพคอนเสิร์ต 12 ปี เสก-โลโซ! @@@#$! @#@ ความคิดเห็นที่ #16: 24 มิ. 09, 08:15 น ถามจริงไปดูมาหรือป่าวที่มาตั้งกระทู้ว่าพี่เค้าเท่าที่ไปดูมาก็เป็นแค่การแสดงเท่านั้น Re: ทุเรศเกินรับได้ กับภาพคอนเสิร์ต 12 ปี เสก-โลโซ!

คอนเสริ์ต 50 ปี แอมเนสตี้ | iLaw.or.th

1 อยากให้รู้ว่าเหงา แพ้ใจ Woman ใจนักเลง ห่วงใย สุดใจ เสือร้องไห้ เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ) (ขับร้องโดย รัตน์ โอสถานุเคราะห์) ทะเลใจ คืนรัง ขอเวลาก่อนได้ไหม Love Song ใจโทรมๆ กลับคำเสีย อัลบั้ม I'm Back (17 ตุลาคม 2556) สังกัด: จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ Rock n' Roll star แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว หาก ขอตายในอ้อมกอดเธอ พ่อฉันเป็นตำรวจ ผู้นำอยู่ที่ใจ ไม่อาจปฏิเสธ เอาอยู่ หลอน เยอะ เส้นทางลูกผู้ชาย ผลงานการแต่งเพลง นอกจากการแต่งคำร้องในผลงานเพลงทั้งหมดของตัวเองแล้ว เสก โลโซ ยังได้แต่งคำร้องให้กับศิลปินคนอื่น ๆ ในสังกัดจีเอ็มเอ็มด้วย โดยมีนามปากกาอย่างเช่น ส. ศรีวรา, เสฎกานต์, กรกวี, วิภากร [5] เช่น เพลง คนหลายใจ - อัสนี โชติกุล อย่าทำร้ายใจกัน - เบิร์ด ธงไชย อยากเป็นแฟนเธอ ดูถั่ว ดูถั่ว - แสน นากา (เก็บใจใส่) กุญแจ - Oho นักร้องขาดรัก - แสน นากา เรารักประเทศไทย - แสน นากา ไม่รักดี - Paper Jam ลืมฉันไปเสียเถอะ -พั้นช์ คนขายฝัน - รวมศิลปิน แกรมมี่ รู้ไหม(ว่าฉันคิดถึง) - เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ อย่าเสียน้ำตา - แบล็กเฮด Blackhead อยากเป็นแฟนเธอ - ธงไชย แมคอินไตย์ ผลงานอัลบั้มพิเศษ อัลบั้ม "ลงเอย พี่น้องร้องเพลง อัสนี-วสันต์" วางแผงพ.

  1. คอน เส ริ์ ต เสก โลโซ
  2. คอนเสิร์ตสุดมันส์แห่งปี เราและควาย เสก โลโซ-คาราบาว – MARTIN HARLEY BAND
  3. คอนเสิร์ต 35 ปี คาราบาว【FULL CONCERT】ฉบับ 4 ชั่วโมงเต็ม - YouTube

@@@#$! @#@ ความคิดเห็นที่ #39: 24 มิ. 09, 09:46 น ได้ไปดู Concert เสก โลโซ มาเหมือนกัน ขอพูดแบบกลาง ๆ เพราะจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้ชอบเสก โลโซเป็นการส่วนตัว แต่ขอบที่ผลงานและเสียงร้องของเค้า จากที่ดูการห้อมแก้มกัน ระหว่างเสก มาช่า แท่ง น้อยพรู ขอบอกว่า ไม่ได้เป็นการเสแสร้งแกล้งทำแต่อย่างไร มันเป็นการแสดงออกของความสุข ความดีใจ ยินดี ทีมีคนมาร่วมขึ้นเวทีกับเสก ขอบอกว่าเป็นอะไรที่ธรรมชาติ ใครจะรู้ว่า เบื้องหลังความจริงเวลาพวกศิลปิน เจอกัน เขาก็กอดหอมแก้มกันเป็นเรื่องปกติ Re: ทุเรศเกินรับได้ กับภาพคอนเสิร์ต 12 ปี เสก-โลโซ! @@@#$! @#@ ความคิดเห็นที่ #40: 24 มิ. 09, 09:51 น ทีพวกญี่ปุ่นเกาหลีทำล่ะพวกคุณชะนีกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ทีพี่เสกทำล่ะรับไม่ได้ ถุ้ย มันก็ไม่ขนาดนั้น แต่ควายลืมตีนอย่างเสกนะ ทำไงก็ดูเลวอะ Re: ทุเรศเกินรับได้ กับภาพคอนเสิร์ต 12 ปี เสก-โลโซ! @@@#$! @#@ ความคิดเห็นที่ #41: 24 มิ. 09, 09:52 น ทีพวกญี่ปุ่นเกาหลีทำล่ะพวกคุณชะนีกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ที พี่เสกทำล่ะรับไม่ได้ ถุ้ย เห็นด้วยอย่างค่ะ ขอ ถุ้ย ด้วยคน เสกโลโซ สันดานเค้าจะเป็นยังไง อันนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า เค้าทำงานเพลงออกมามีคุณภาพก็พอแล้ว Re: ทุเรศเกินรับได้ กับภาพคอนเสิร์ต 12 ปี เสก-โลโซ!

งานวิจัยมหาวิทยาลัยบูรพา | งานวิจัยมหาวิทยาลัยบูรพา

บันเทิง 30 พ. ค. 2556 เวลา 16:52 น. 3. 9k ว่อนเน็ต! คลิป"เสก โลโซ"ทุบกีตาร์ บอกเสียงไม่ดี อารมณ์เสีย กรณีมีคลิปการแสดงคอนเสริ์ตร๊อคเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ บนเวทีคอนเสริ์ตที่สถานบริการแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ได้มีผู้นำมาโพสต์ลงในเฟสบุ๊ค พร้อมข้อความว่า วันนี้พี่เสกดีด พี่เสกบอกว่า วันนี้กีตาร์เสียงไม่ดี อารมณ์เสีย พี่เสกจัดเต็มซะเลย โดยหลังจากมีการเผยแพร่คลิปลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์คแล้ว มีแฟนเพลงเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก จากการสอบถามพนักงานในสถานบันเทิงดังกล่าว ทราบว่า ในวันแสดงคอนเสริ์ตเป็นช่วงค่ำวันที่ 29 พ.

คอนเสิร์ต 35 ปี คาราบาว【FULL CONCERT】ฉบับ 4 ชั่วโมงเต็ม - YouTube

@@@#$! @#@ ความคิดเห็นที่ #42: 24 มิ. 09, 09:53 น ทุเรศเกินรับได้จิงๆ.... คุณคนตั้งกะทู้เนี่ย ปัญญาอ่อนหรือป่าว ได้ไปดูเค้าเล่นคอนเสิร์ตจิงๆ หรือป่าว ก็แค่ส่วนหนึ่งของการแสดง ปกติไม่เคยลงแสดงความคิดเห็นเลยนะเนี่ย แต่คราวนี้สุดทนจิงๆ ขอบอกอีกทีปัญญาอ่อนสุดๆ เกลียดพวกโลกแคบ Re: ทุเรศเกินรับได้ กับภาพคอนเสิร์ต 12 ปี เสก-โลโซ! @@@#$! @#@ ความคิดเห็นที่ #43: 24 มิ. 09, 09:55 น จขกท. นั่นแหละ ทุเรศ แค่นี้รับไม่ได้ เขาแค่หอมกันจะเป็นไรไป ฝรั่งมันยังหอมกันเป็นการทักทายเลย พวกนักร้องเกาหลีมันก็ยังหอมกันเพื่อแสดงความรักต่อกันเลย แล้วอีกอย่างสมัยนี้คนไทยเขาไม่ถือกันเรื่องพวกนี้ เออถ้าหอมกับผู้หญิงดิไม่ดูไม่งาม สุดท้ายก็ไปดูคอนเสิร์ตเมืองนอกก่อนนะ มีศิลปินบางคนเอากันบนเวทีก็มีแรงกว่านี้อีก คิดว่าทุเรศกว่าไหมล่ะ Re: ทุเรศเกินรับได้ กับภาพคอนเสิร์ต 12 ปี เสก-โลโซ! @@@#$! @#@ ความคิดเห็นที่ #44: 24 มิ. 09, 09:55 น คุณคนที่ต้งกระทู้นี้ มันไม่เคยประสบความสำเร็จงัย ไม่เคยมีใครร่วมแสดงความยินดี ไม่มีหัวสมอง ไม่มีสัจจะธรรม มีแต่ความอิจฉาริษยา เห็นคนอื่นมีความสุข ก็พลิกให้มันเป็นเรื่องอื่นๆ ที่ทุเรศๆ เหมือนที่มันประสบด้วยตัวเอง คงไม่รู้จะไประบายออกทางไหน ไม่เป็นไร เราให้อภัย และขอบคุณมากๆที่เอารูปพี่เสกที่น่ารัก น่ารักมาลง และฝากสิ่งนี้ ให้เจ้าของกระทู้ด้วย หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 ทางสนุก!

Site Map - ผลิตบัตรพลาสติก บัตรสมาชิก บัตรส่วนลด บัตรประจำตัว บัตรเข้า-ออก บัตรคอนเสิร์ต บัตรแท็คติดกระเป๋า บัตรปฏิทิน บัตรพวงกุญแจ : Inspired by LnwShop.com

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Thaiticketmajor สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย Instagram: Website: Twitter: Facebook: Comments

คอน เส ริ์ ต เสก โลโซ

10 คอนเสิร์ตที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก | Music Arms ศูนย์รวมเครื่องดนตรี ตั้งแต่เริ่มต้น ถึงมืออาชีพ | Music Arms

ศ. 2543สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อัลบั้ม Bird & Sek (ร่วมกับ ธงไชย แมคอินไตย์) วางแผง 25พฤษภาคมพ. 2547 สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โฆษณา เครื่องดื่ม M-150 (2546 - 2550) รถมอเตอร์ไซค์ Yamaha Nouvo (2548) คอนเสริ์ต ชื่อคอนเสิร์ต 40 ปีเสกโลโซ 40 แต่รู้สึกเหมือน 14

อาร์เจ สมาร์ทปริ้นท์ {{is_joined? 'เป็นสมาชิกแล้ว':'Join เป็นสมาชิกร้าน'}} 5 สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ บัตรประชาชน บุ๊คแบ๊งค์ คุ้มครองโดย LnwPay หน้าแรก | วิธีการสั่งซื้อสินค้า | แจ้งชำระเงิน | บทความ | เว็บบอร์ด | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อเรา | ตะกร้าสินค้า | Site Map

ตำนานวงร็อคไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่วงเป็นญาติพี่น้องกันหมู่บ้านเดียวกันโดยเป็นคนจังหวัดพิษณุโลกทั้งหมด คงไม่ใครไม่รู้จัก วงโซคูล (So Cool) ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตกในช่วงปี 2547 อย่างเพลง คนเจียมตัว เลี้ยงส่ง ย้อมใจ ที่มีแนวเพลงป็อบร็อกแบบไทย โดยก่อนจะมาเป็นวงโซคูล ได้ทำการซ้อมดนตรีกันตั้งแต่เรียนมัธยม จากนั้นได้เข้า การประกวดถ้วยพระราชทานชิงแชมป์ประเทศ ได้รางวัลชนะเลิศด้วย และยังได้ไปเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าแข่งขันชิงแชมป์เอเชียด้วย แต่เกิดแผ่นดินไหวและเหตุการณ์วินาศกรรมวันที่ 11 กันยายน พ. ศ. 2544 เลยทำให้ยกเลิกไปโดยปริยาย Cr: จากนั้นวงได้รับการติดต่อค่ายแกรมมี่ให้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักร้องกับสังกัดอัพจีที่มี ต่อ แสนคม สมคิด เป็นผู้ดูแลค่าย โดยมีสมาชิก 4 คน โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ (กีตาร์ ร้องนำ), แจน ปรัชนันท์ ทองสุข(กีตาร์), เจมส์ ณวัสพล ทองสุข(เบส), มาร์ช ภูเบศ จันทร์เจริญ (กลอง) โดยทั้ง 4 คนมีวงโลโซเป็นไอดอล ในปี 2550 ได้ออกอัลบั้ม Never Die My Love เปิดตัวคือ เพลง Out ใจ ได้รับความนิยมพอสมควร แต่ด้วยมิวสิควีดีโอที่ยอดเยี่ยมแปลกตามากอีกเช่นเคย แต่อัลบั้มยังมีเพลงดังและเพราะโดนใจ เช่น Message ผิดเบอร์, คนขำๆ, ก.

  1. Iphone 5 ราคา siamphone oppo
  2. ขาย กิ่ง พันธุ์ ฝรั่ง ไร้ เมล็ด
  3. แคบ จอ คอม
  4. ประมาด