Root Cafe สาทร

MoMo Café – Marriott Executive Apartments Sathorn Vista Bangkok สวัสดีครับ วันนี้ทาง Marriott Executive Apartments Sathorn Vista Bangkok ได้ชวนไปลองทาน Dinner ของห้องอาหาร MoMo Café โดยใช้คอนเซ็ปต์ "Surf and Turf" (หมายถึงทั้งอาหารทะเล และ สเต๊ก ต่างก็เสิร์ฟเป็นอาหารหลัก) Buffet ราคา 599++ บาท/คน พฤหัสบดี-ศุกร์-เสาร์ เวลา 18. 00 – 22. 00น.

Location

root cafe สาทร menu
HOME ISSUE SECTION ABOUT Essentials Ceresia 593/29-41 ซอยสุขุมวิท 33/1 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ I+D Style Cafe X Brave Roasters ชั้น 3 Siam Discovery ถนนพญาไท กรุงเทพฯ 080-046-6885 One Ounce for Onion 19/12 ซอยเอกมัย 12 ถนนสุขุมวิท 63 (เอกมัย) กรุงเทพฯ Roots Cafe 31, 33 อาคารภิรัชทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้ กรุงเทพฯ

แนะนำ 4 คาเฟ่ ย่านสาทร ร้านสวย สิบ สิบ สิบ! ถึงเวลาเฮ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 นี้มีเพียง 28 วันเท่านั้น แล้วยังมีวัดหยุดอีกด้วย เอาล่ะ หนุ่มสาวกรุงเทพถึงเวลาแพลนสถานที่เที่ยวกันแล้ว! ใครไม่ถนัดไปต่างจังหวัด บอกเลยว่าเมืองกรุงก็มีที่เที่ยวเยอะมาก โดยเฉพาะที่เที่ยวแบบคาเฟ่ ร้านกาแฟทั้งหลาย กรุงเทพร้านกาแฟเยอะไม่แพ้ที่ใดในโลก ซึ่งวันนี้เราจะพาไปชี้เป้า ชี้พิกัดคาเฟ่ย่านสาทร ใจกลางเมืองที่เดินทางง่าย สามารถนั่งรถไฟฟ้า หรือ รถไฟใต้ดินไปได้เลย จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเถอะ!

ร้านกาแฟชิวๆที่ยะลา ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาท ช่วงบ่ายๆ เริ่มง่วง เลยอยากหาร้านนั่งชิวๆ หาๆดูเจอ root cafe เลยแวะมาลองดูซะหน่อย ร้านตกแต่งได้น่ารักดี นั่งสบายๆ มีส่วนหน้าบ้านและหลังบ้านให้เลือกนั่ง สั่งชาเขียวเย็น รสชาติออกนมๆ อร่อยดีค่ะ ทางร้านมีบริการน้ำดื่ม(น้ำเปล่าเย็นๆ) ให้ฟรีนะคะ การบริการเป็นกันเองดีค่ะ ดูเพิ่มเติม มาหลายครั้ง แต่เพิ่งได้โอกาส รีวิว เป็นร้านกาแฟ อีกร้าน ในตัวเมืองยะลา ที่ น่านั่ง ค้านไม่มีแอร์ แต่ ก็ไม่ค่อยร้อนเท่าไร. วันนี้ ได้ ทัทฉะ บาเต้เย็น รสเข้มข้น..... ไม่ผิดหวัง.... ขนมไส้ไก่หยอง ก็ อร่อย ไม่เบาครับ ดูเพิ่มเติม มัตฉะลาเต้เย็นกับเค้กช็อคมิกซ์ เมนูเด็ด: ไวท์ช็อกโกแลตมอคค่า กาแฟร้านนี้อร่อยม๊ากกก ใช้แต่วัตถุดิบดีๆ เค้กอร่อย เจ้าของร้านน่ารักมากค่ะ เมนูเด็ด: มอคค่า เมนูน้ำเยอะดี ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาท เมนูเด็ด: มอคค่า ช่วงบ่ายๆคนเยอะดีนะ เสียดายร้านไม่ติดแอร์ก็จะร้อนๆหน่อย เมนูน้ำเยอะดี แปลกๆก็มีแต่ไม่ได้ลอง เมนูที่สั่ง -ชาเขียว อร่อยด -ช็อคโกแลตฮาเซนัท หอมอร่อยมาก -เค้กกล้วยตาก อร่อย หอมคาราเมล แนะนำเลย ดูเพิ่มเติม นอกจากกาแฟ น้ำผลไม้ปั่นก็อร่อยนะ สายเฮ้ลตี้

Hotel

Video at #วงในบอกมา ทางร้านบอกว่าเมนูเครื่องดื่มประเภทนม ใช้เฉพาะนมอัลมอนด์คั้นสดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ร้านนี้ไม่มีนมวัวนะจ๊ะ:) ทุกเมนูปราศจากน้ำตาลทราย โดยใช้ความหวานธรรมชาติจากอินทผาลัมที่สำคัญ 0% Trans Fat นอกจากนี้ยังบอกวัตถุดิบตามจริง และแคลอรี่ต่าง ๆ ไว้ชัดเจนในฉลากทุกตัวสินค้า ทางร้านแนะนำเมนู "พานาคอตต้าคอฟฟี่นูเทลล่า และพานาคอตต้าชาเขียว สูตรคลีน" เพราะรสชาติดี 15 แคลอรี่ต่อถ้วยเท่านั้น! "You are what you eat" วลีคุ้นหูที่เรามักใช้เตือนใจเวลาจะเลือกกินอาหารต่าง ๆ ซึ่งก็เป็นความจริงเพราะการเลือกกินอาหาร ย่อมส่งผลต่อตัวเราอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นประโยชน์ คุณค่าทางโภชนาการ หรือ สุขภาพที่ดี วันนี้แพรเลยจะมาดูแลตัวเองด้วยการกินคลีน ที่ไม่ยุ่งยาก เพราะสามารถเลือกอาหาร เครื่องดื่ม และขนม ได้ในรวดเดียว ร้านเดียวจบ! นั่นก็คือที่ร้าน "Le Root" คาเฟ่เปิดใหม่ใน ม.

root cafe สาทร island
Post Views: 14, 578 15/20 (food quality) 3/5 (overall experience) รีวิว: Roots Coffee ประเภทอาหาร: Coffee ผมได้ยินชื่อเสียงของ Roots Coffee Roaster ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเมล็ดกาแฟและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจกาแฟอันดับต้นๆของเมืองไทยมานานแล้ว แต่ไม่เคยมีโอกาสมาชิมกาแฟที่ร้านโชว์เคสของ Roots ที่ The Commons ทองหล่อซะที จนกระทั่งรีวิวนี้ครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า Roots Coffee นั้นน่าจะเป็นร้านกาแฟที่เหมาะแก่ผู้ที่ยอมรับประทานกาแฟโดยเฉพาะครับ เพราะที่นี่ขายแต่กาแฟเท่านั้น ไม่ขายเครื่องดื่มอื่นๆเลย!! ตึ่งโป้ะ!!
  • Root cafe สาทร ภาษาอังกฤษ
  • Root cafe สาทร free
  • Root cafe สาทร เช่า
  • Root cafe สาทร movie
  • คอน โด บ้าน อารีย์สัมพันธ์
  • Root cafe สาทร 2
  • Root cafe สาทร ซอย
root cafe สาทร ท่าพระ